Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Những {phát|phạt|vạc|phân phát} {hiện|hiện nay|hiện tại} {trong|vào} {công nghệ|công nghệ tiên tiến} {chăm sóc|đỡ đần|chở che|che chở|bảo vệ} {sức|mức độ} {khỏe|khỏe khoắn|khỏe mạnh} c��a Abbott {cho đến|cho tới} năm 2018 - VnExpress {Sức|Mức độ} {khỏe|khỏe khoắn|khỏe mạnh}

Sau nhiều hỗ trợ bệnh nhân tim mạch, thần kinh, Abbott đã bổ sung thành công HMO đẩy mạnh hệ miễn kháng trẻ nhỏ vào Similac, HMB bảo đảm cơ người già vào Ensure.

Abbott được kiến tạo vào năm 1888 cùng với mục tiêu được BS Wallace C. Abbott thể hiện là góp người xem ở mọi lứa tuổi sống trọn vẹn và ấm áp nhất rất có thể dựa trên nền tảng tối ưu hóa sức khỏe mạnh. Vào xuyên suốt lịch sử ngay sát 130 năm của mình, Abbott không ngừng nghỉ nâng cấp cải tiến, đổi mới, cố gắng mò ra những công nghệ tiên tiến đột phá để thực hiện nay mục tiêu này.

Công ty đỡ đần sức khỏe mạnh toàn cầu Abbott luôn gắn sát cùng với nhiều sáng con kiến mang tính tiên phong, cụm công nghệ tiên tiến dẫn đầu áp dụng vào nhiều nghành nghề dịch vụ khác nhau. Lĩnh vực có thể kể đến là đủ dinh dưỡng, dược phẩm, sức khỏe tim mạch, đỡ đần người bị bệnh tè đường cùng cụm thiết bị y tế trong chẩn đoán và điều trị...

Thành tựu nổi nhảy năm 2018

Đại diện Abbott cho biết thêm thông tin công ty luôn tiên phong nghiên cứu giúp khoa học để mang tới cho người tiêu dùng những product phát triển và ưu việt nhất. Những đột phá về khoa học tập dinh dưỡng của Abbott đã hỗ trợ ích đến trẻ con sơ sinh, trẻ con, người rộng lớn tuổi, các bà mẹ có thai và chăm con... Một ví dụ nổi bật là Similac - thương hiệu khăng khít cùng với trẻ nhỏ ở nhiều đất nước bên trên thế giới, trong đó sở hữu Việt Nam.

Trong lịch sử dân tộc cách tân và phát triển, dòng sữa này sẽ mang bước nâng cấp cải tiến, liên tục nghiên cứu bổ sung cập nhật dưỡng hóa học khẩn cấp mang lại trẻ con như prebiotic, lutein, DHA, Vi-Ta-Min E ngẫu nhiên... Similac cũng là loại sữa cùng với công thức đủ dinh dưỡng cơ học dành riêng mang lại trẻ con sơ sinh được FDA Mỹ chứng thực vào năm 2006.

Năm 2018 lưu lại cột một mốc mới nhất của Similac cùng với việc bổ sung thành công xuất sắc HMO - dưỡng chất giúp đẩy mạnh hệ miễn dịch mang đến trẻ nhỏ. Đó là thành phẩm của các ngôi nhà khoa học và chuyên viên đủ dinh dưỡng nhi khoa lớn nhất tại Abbott, với rộng đôi mươi dự án công trình vào trong cả 15 năm nghiên cứu. Đại diện thay mặt hãng cho biết thành phẩm nghiên cứu giúp này giúp thu hẹp khoảng tầm cơ hội về miễn dịch thân trẻ con dùng sữa công thức và nguồn đủ chất vàng tự nhiên kể từ sữa u.

Năm 2018 Abbott có tương đối nhiều thành công vào nghiên cứu giúp bổ sung cập nhật chăm sóc chất vào sản phẩm.

Cũng vào năm 2018, Abbott có thêm một công thức đột phá mới trong đủ chất cho những người cao tuổi tại Việt Phái nam là sữa Ensure được bổ sung HMB. Trước trên đây, Ensure là thương hiệu đủ dinh dưỡng được BS khuyến nghị cho bệnh nhân sở hữu các đòi hỏi đủ chất đặc trưng. Sau 15 năm nghiên cứu vớt, Ensure mới nhất được bổ sung HMB có thể phát triển thành người người nhà mức độ khỏe sát cánh mỗi ngày cho tất cả những người rộng lớn tuổi, đem đến mức độ khỏe khoắn dẻo dai rộng, tận hưởng nụ cười trong cuộc đời.

HMB (beta-hydroxy beta Methylbutyrate) là một trong những chất bảo đảm cơ góp giữ lại đáng kể sức khỏe, khối lượng cơ bắp và công dụng thể chất. HMB cũng có thể làm hiện tượng mất cơ diễn tiến chậm trễ đi Lúc một người bị ốm. Ensure Gold mới mẻ của Abbott phát triển thành giải pháp góp cải thiện sức khỏe mạnh người lớn tuổi trong vòng 8 tuần.

Hơn 130 năm cung cung cấp sản phẩm chăm sóc mức độ khỏe

Không chỉ nhằm lại lốt ấn về nâng cấp cải tiến và công nghệ trong nghành đủ chất, trước đấy, Abbott còn đạt nhiều thành quả vào một trong những lĩnh vực khác về chở che sức khỏe. Năm 2017 lưu lại lần thứ 5 liên tiếp Abbott được vinh danh vào Top 100 ngôi nhà phát minh toàn cầu và Top 10 những doanh nghiệp phát minh nhất thế giới trong nhóm ngành công nghệ sinh học.

Một trong những nghành nghề dịch vụ có được sự chi tiêu lớn về nghiên cứu và nhân lực tại công ty lớn này là sức khỏe tim mạch. Cụm căn nhà chỉ dẫn và đội hình nhà khoa học tập trên doanh nghiệp lớn mức độ khỏe toàn cầu này luôn tin rằng "những bước nhảy vọt vào nghiên cứu về tim mạch sẽ thay đổi nhiều điều ko thể thành có thể". Nhờ đấy, công ty đang đạt được không ít thành công cùng với những trang bị mang tính chất đột phá thuộc loạt phần quà tạo ra.

Công ty đem đến biện pháp dinh che chở mức độ khỏe mạnh cho những người dân ở mỗi khoảng tuổi.

Nổi bật là Absorb - giá đỡ nong mạch máu tự động tiêu sinh học đầu tiên trên thế giới được công ty nghiên cứu và cách tân và phát triển nhằm hỗ trợ điều trị chứng hẹp động mạch vành. Được chứng thực bởi vì Cục Vận hành Thức ăn và Dược phẩm Mỹ (FDA), Absorb hiện nay được sử dụng để chữa trị mang đến người bệnh trên toàn cầu và xuất hiện sinh sống rộng 100 tổ quốc.

Sản phẩm góp nhiều người bị bệnh bị nghẽn mạch máu sở hữu một cuộc sống dễ ợt hơn. Kiến thiết nhằm mục đích hồi phục chức năng ngẫu nhiên của gân máu cùng với tài năng uốn nắn cong, chịu va đập và giãn nở nhằm đáp ứng yêu cầu của tim dựa trên đòi hỏi hoạt động mỗi ngày của mỗi cá thể. Absorb cũng được cho phép cụm phương án chữa trị khả thi vào sau này.

Tại Việt Nam giới, Abbott đã giới thiệu giá chỉ đỡ nống mạch tự tiêu Absorb từ ở thời điểm cuối năm 2012. Đến giờ, cách thức này đã được được áp dụng điều trị đến rộng 400 ca. Sau 3 năm chữa trị, giá chỉ đỡ sinh học sẽ tự động tiêu biến hoàn toàn, trả lại mạch máu bất ngờ đã được tái thông.

Bên cạnh những product phục vụ hệ tim mạch mạnh mẽ, những công nghệ tiên tiến của Abbott còn làm thay cho đổi cuộc sống của khá nhiều người cùng với các product hỗ trợ thần kinh trung ương, thuốc và chẩn đoán chuyên sử dụng. cũng có thể kể cho tới FreeStyle Libre góp kiểm tra đường huyết cùng với những người dân mắc căn bệnh đái đường.

Đại diện Abbott chia sẻ, bởi sự nâng cấp cải tiến không ngừng nghỉ, nỗ lực đổi mới và thể hiện những giải pháp công nghệ hàng đầu, công ty vẫn thực hiện cam kết của mình trong những việc giúp quý khách sống cuộc sống tốt nhất có thể có thể thông qua nền tảng sức khỏe mạnh. Cùng với lịch sử vẻ vang ngay gần 130 năm, thương hiệu này đã biến đổi thành một người người thân sát cánh đồng hành trên mỗi nghành nghề, dẫn đến cuộc đời chất lượng tốt đẹp nhất cho nhiều người rộng sinh sống mọi mức độ cuộc sống.

Hoài Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét